Thương hiệu ống xả chuyên làm cho Ducati ra mắt ống xả cho Royal Enfield Himalayan

Mới đây, Termignoni, thương hiệu ống xả nổi tiếng chuyên sản xuất ống xả cho các dòng xe Ducati vừa chính thức ra mắt hệ thống xả mới dành riêng cho mẫu xe việt dã Royal Enfield Himalayan. Theo đó, Himalayan là mẫu xe duy nhất của Royal Enfield được Termignoni sản xuất ống xả chuyên dụng.

<a href=Royal Enfield Himalayan" data-height="348" data-width="640" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_royal-enfield-himala-7d02.jpg" title="Royal Enfield Himalayan "/>

Royal Enfield Himalayan

Hệ thống xả Termignoni cho Royal Enfield Himalayan được làm bằng thép không gỉ và có đầu bịt ống xả được sơn đen. Với cấu trúc đặc biệt, hệ thống xả Termignoni cho Himalayan có trọng lượng nhẹ hơn ống xả nguyên bản của Royal Enfield Himalayan. Không những có trọng lượng nhẹ hơn, hệ thống ống xả Termignoni cũng giúp xe tăng công suất và mômen xoắn so với trang bị ống xả nguyên bản.

Ống xả Termignoni trên Royal Enfield Himalayan

Ống xả Termignoni trên Royal Enfield Himalayan

Theo thông tin công bố bởi Termignoni, Royal Enfield Himalayan khi được trang bị ống xả Termignoni sẽ được tăng thêm 0,8 mã lực tại tua máy 3.500 vòng/phút và 1,65 Nm tại tua máy 3.500 vòng/phút. Cụ thể, Royal Enfield Himalayan sau khi lắp ống xả Termignoni sẽ có công suất 24,1 mã lực tại tua máy 6.200 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 31,8 Nm tại tua máy 4.200 vòng/phút, tính theo công suất truyền đến bánh sau.

Công suất Royal Enfield Himalayan trước và sau khi lắp ống xả Termignoni

Công suất Royal Enfield Himalayan trước và sau khi lắp ống xả Termignoni

Hệ thống ống xả Termignoni cho Himalayan gồm lon ống xả, cục căn bằng nhôm, bộ ốc vít và tai treo ống xả bằng kim loại.

Về mẫu Royal Enfield Himalayan, đây là mẫu xe adventure mới do thương hiệu xe Anh Quốc phát triển, sở hữu vẻ ngoài bụi bặm và có phần hoài cổ. Sức mạnh của xe đến từ động cơ xylanh đơn dung tích 411cc, làm mát bằng dầu, đi kèm hệ thống phun xăng điện tử và hộp số côn tay 5 cấp, sản sinh công suất 24,5 mã lực và mômen xoắn cực đại 32 Nm.

Tại Ấn Độ, Royal Enfield Himalayan được bán ra với giá 212.000 Rupee, tương đương 75.6 triệu đồng. Tại Việt Nam, dự kiến mẫu xe adventure này sẽ được bán với giá khoảng 147 triệu đồng.

>>> Royal Enfield Himalayan nổi bật tại Vietnam AutoExpo 2018

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget