Yamaha Exciter 150 độ nhiều đồ chơi đắt tiền của dân chơi Việt

Yamaha Exciter 150 ắt hẳn là một niềm tự hào của Yamaha khi đưa chiếc xe này về Việt Nam. Bởi Exciter được giới trẻ ở Việt Nam cực kì yêu thích và với lượng xe bán ra cực lớn. Đây là một mẫu xe thuộc dòng underbone thể thao ở hạng "cân" 150cc. Đây là mẫu xe được các "biker" Việt sở hữu rất nhiều vậy nên cũng có không ít các bản độ ra đời từ chiếc xe danh tiếng này. 

Dưới đây là một bản độ mà chúng tôi đánh giá là rất tâm huyết đi kèm với dàn đồ chơi khủng cùng mắt thẩm mĩ khá tốt của chủ xe.

<a href=Exciter 150 " data-class="" data-height="" data- data-width="" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_ex-3db1.jpg" title="Exciter 150"/>

Về tổng quan, chiếc Exciter 150 sau khi được độ lại trông mạnh mẽ, thể thao và hầm hố hơn hẳn so với nguyên bản.

Exciter 150

Nổi bật nhất trên chiếc Yamaha Exciter 150 là dàn chân khủng. Dàn chân sử dụng bộ mâm Asio bản lớn dành cho Yamaha FZ giúp xe có thể lên lốp lớn mà không bị cạ gắp hay ép lốp.

Exciter 150

Ở dàn chân, xe còn sử dụng pô độ giả zin sử dụng pô Uma cùng cổ pô nhôm sử dụng ốp nguyên bản của xe. Ngoài ra còn có nắp lọc nhớt Racing boy và nắp lốc máy đồ chơi hiện đại.

Exciter 150Dàn đầu xe là một tập hợp của đồ chơi và công nghệ hiện đại với sự có mặt của đồng hồ Koso được các "Excer" yêu thích, cùm tăng tốc Domino dây ga đôi cùng ống ga titan, đồng hồ phụ Koso mini 3 tích hợp một số chức năng đo đạc nguồn điện.

Exciter 150

Cùm phanh Brembo RCS kết hợp cùng bình dầu Bonamici tăng khả năng sử dụng phanh linh hoạt và an toàn hơn.

Exciter 150

Sử dụng cùm côn TWM của Ý giúp côn tay linh hoạt và có chống gãy khi đổ xe.

Exciter 150

Ở dàn đầu, xe được trang bị cặp phuộc Honda Winner to và cứng cáp hơn so với nguyên bản. Xe còn sử dụng cặp phanh dầu Brembo HP4 cùng đĩa phanh Z1000 đôi lớn cực bắt mắt và khỏe khoắn. Có thể thấy toàn bộ ốc vỏ trên xe được chủ nhân chăm chút thay toàn bộ bằng ốc Proti titan.

>>> Bảng tổng hợp mã lỗi trên Yamaha Exciter 150

Exciter 150Đây là một bản độ khá thành công của biker Việt bởi sự mạnh mẽ và hiệu quả nó mang lại cho chiếc xe đình đám Yamaha Exciter 150.

 

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget