Diện kiến cặp đôi BMW i8 và i3 dát vàng 24K lấp lánh như bầu trời sao

Cặp đôi xe thân thiện môi trường BMW i8 và i3 hiện đã trở nên quá quen thuộc với khách hàng thế giới. Thế nhưng, hãng BMW vẫn tìm ra cách làm mới bộ đôi xe sang này với phiên bản đặc biệt mang tên Starlight Edition.

BMW i8 và i3 Starlight Edition ra mắt

BMW i8 và i3 Starlight Edition ra mắt

Điểm nhấn của BMW i8 và i3 Starlight Edition chính là bộ cánh ngoại thất màu vàng óng cực bắt mắt. Không chỉ gây ấn tượng về thị giác, màu sơn này còn đặc biệt hơn thế để xứng đáng với cái tên Starlight Edition. Cụ thể, hãng BMW đã trộn thêm bụi vàng 24K vào sơn của BMW i8 và i3 Starlight Edition.

BMW i8 và i3 Starlight Edition được dát vàng lấp lánh

BMW i8 và i3 Starlight Edition được dát vàng lấp lánh

BMW cho biết, hãng đã phát triển một quy trình đặc biệt để đảm bảo sự chuyển hóa mượt mà cho màu sơn thân xe. Việc trộn bụi vàng 24K vào sơn ngoại thất được thực hiện theo phương pháp thủ công. Mỗi chiếc BMW i8 và i3 Starlight Edition đều đi kèm 4 lớp sơn trộn bụi vàng 24K. Để tạo chiều sâu khi nhìn vào, BMW còn thêm 6 lớp sơn nguyên bản của hãng cho xe.

Màu sơn ấn tượng của BMW i3 Starlight Edition

Màu sơn ấn tượng của BMW i3 Starlight Edition

Không chỉ ngoại thất mà ngay cả nội thất của BMW i8 và i3 Starlight Edition cũng có những chi tiết màu vàng gold như cửa gió điều hòa, mặt táp-lô, vô lăng hay bậc cửa. Thêm vào đó là tấm biển với dòng chữ "Starlight Edition one of one" như dấu hiệu nhận biết cho phiên bản đặc biệt. Dòng chữ tương tự cũng xuất hiện trên cả ốp bậc cửa.

Nội thất bên trong phiên bản Starlight Edition

Nội thất bên trong phiên bản Starlight Edition

Tấm biển với dòng chữ Stralight Edition one of one

Tấm biển với dòng chữ "Stralight Edition one of one"

Trên ốp bậc cửa cũng có dòng chữ này

Trên ốp bậc cửa cũng có dòng chữ này

Đáng tiếc là BMW i8 và i3 Starlight Edition đều không thay đổi về động cơ. Do đó, BMW i3 Starlight Edition cũng sử dụng cụm pin 33,2 kWh và có phạm vi hoạt động từ 130 km lên 183 km như bản tiêu chuẩn. Với phiên bản có động cơ xăng, BMW i3 2018 sở hữu phạm vi hoạt động tăng thêm 150 km.

Động cơ của BMW i3 Starlight Edition không thay đổi

Động cơ của BMW i3 Starlight Edition không thay đổi

Ở phiên bản chạy điện hoàn toàn, BMW i3 2018 có công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 249 Nm. Con số tương ứng của động cơ xăng 2 xi-lanh, dung tích 650 cc của BMW i3 Starlight Edition là 38 mã lực. Khi động cơ xăng và mô-tơ điện kết hợp với nhau, BMW i3 Starlight Edition có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 8 giây. Trong khi đó, BMW i3 Starlight Edition bản chạy điện hoàn toàn cần hơn 7 giây để làm được điều đó.

Tiếp đến là BMW i8 Starlight Edition với hệ thống plug-in hybrid, bao gồm máy xăng 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ kết hợp một mô-tơ điện cho công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Tổng cộng, BMW i8 Starlight Edition sở hữu công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Sức mạnh này cho phép BMW i8 Starlight Edition tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

BMW i8 Starlight Edition giữ nguyên động cơ như bản thường

BMW i8 Starlight Edition giữ nguyên động cơ như bản thường

Hiện giá bán của BMW i8 và i3 Starlight Edition vẫn chưa được công bố. Chỉ biết, cặp đôi xe dát vàng này đã được trưng bày tại showroom ở Prague, Cộng hòa Séc, từ ngày 21/6 vừa qua. Sau đó, xe sẽ xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Karlovy Vary diễn ra vào ngày 4-5/7 tới. Cuối cùng, cặp đôi BMW i8 và i3 Starlight Edition sẽ được bán đấu giá từ thiện ở Cộng hòa Séc.

Bmw I8 Starlight Edition Bmw I3 Starlight Edition Bmw I8 Bản Đặc Biệt Bmw I3 Bản Đặc Biệt Xe Dát Vàng

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget