Đây là sức hút của siêu xe Ferrari F8 Tributo khi lần đầu tiên đặt chân đến Anh

Hãng siêu xe Ý đã trình làng "ngựa chồm" Ferrari F8 Tributo tại triển lãm Geneva 2019. Đến nay, công việc của Ferrari chính là bàn giao những chiếc xe tiền nhiệm của Ferrari 488 GTB cho các đại lý để ra mắt với các khách hàng tiềm năng.

Sức hút của siêu xe Ferrari F8 Tributo khi lần đầu tiên đặt chân đến Anh

Trong đó, đại lý cực kỳ nổi tiếng H.R. Owen ở Anh là nơi đầu tiên trên thế giới có màn ra mắt chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo. Sự kiện này tất nhiên đã thu hút không ít sự chú ý của giới nhà giàu tại Anh. Chính vì thế, các con đường xung quanh đại lý H.R. Owen đều là bãi đỗ của các siêu xe như Ferrari, Lamborghini hay cả McLaren.

Trong đó, số lượng xe Ferrari chiếm số lượng đông đảo nhất với hơn chục chiếc đủ chủng loại từ Ferrari 488 GTB, Ferrari 488 Spider, Ferrari 458 Speciale, Ferrari 599 GTO, Ferrari California, Ferrari FF, Ferrari F12tdf, xe đua Ferrari 488 GTB hay đến cả mẫu xe F1 cũng xuất hiện bên ngoài đại lý H.R. Owen ở Anh.

Siêu xe Ferrari F8 Tributo lần đầu tiên đặt chân đến Anh

Siêu xe Ferrari F8 Tributo lần đầu tiên đặt chân đến Anh

Tất nhiên, dù có mẫu siêu xe nào nổi bật xuất hiện ở đại lý H.R. Owen nhưng tâm điểm của mọi sự chú ý vẫn là Ferrari F8 Tributo. Phiên bản thay thế dòng siêu xe Ferrari 488 GTB được đỗ bên ngoài và thu hút không ít sự chú ý của cánh săn ảnh. Sau đó, chiếc xe được đưa vào bên trong đại lý H.R. Owen để chuẩn bị giới thiệu cùng nhà giàu ở Anh.

Ngoại thất chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo khi lần đầu tiên đặt chân đến Anh mang màu sơn đỏ rất nổi bật, đây là bộ áo đặc trưng của những chiếc siêu xe Ferrari. Không chỉ thế, ngoại thất xe còn có nhiều chi tiết bằng sợi carbon bóng để tạo điểm nhấn.

Nội thất siêu xe Ferrari F8 Tributo đầu tiên ở Anh

Nội thất siêu xe Ferrari F8 Tributo đầu tiên ở Anh

Siêu xe Ferrari F8 Tributo được trang bị khối động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa lên đến 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Hãng siêu xe Ý tuyên bố rằng Ferrari F8 Tributo có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây, thêm 4,9 giây, siêu xe Ferrari F8 Tributo sẽ đạt tốc độ 200 km/h trước khi chạm ngưỡng tốc độ tối đa 340 km/h.

Ferrari F8 Tributo cũng có hốc gió S-Duct lấy cảm hứng từ xe Công thức 1 giống như Ferrari 488 Pista sở hữu, tuy nhiên, chi tiết này trên Ferrari F8 Tributo đã được hãng siêu xe Ý thiết kế lại giúp tăng lực ép xuống mặt đường thêm 15% so với "đàn anh" 488 GTB. Bên cạnh hốc gió S-Duct, "mặt tiền" của Ferrari F8 Tributo còn rất ấn tượng với đèn pha LED thiết kế sắc sảo.

Những thay đổi của Ferrari F8 Tributo so với 488 GTB ít nổi bật hơn ở bên trong khoang lái, cách bố trí bảng điều khiển trung tâm vẫn được giữ nguyên thiết kế. Thay đổi chỉ đến từ mặt cửa, cụm điều khiển trung tâm cũng như thiết kế vô lăng mới. Thay đổi mạnh dạn nhất là trước mặt ghế phụ có màn hình cảm ứng 7 inch và giao diện người dùng Human Machine Interface (HMI).

Trình Làng Siêu Xe Ferrari F8 Tributo Ferrari F8 Tributo Ra Mắt Ferrari F8 Tributo Tại Geneva 2019 Giá Xe Ferrari F8 Tributo Ferrari F8 Tributo Giá Bao Nhiêu Ferrari F8 Tributo Đầu Tiên Ở Anh

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget