Thiếu gia chưa có bằng lái gây họa khi điều khiển siêu xe McLaren 720S 6

Một nam thanh niên 19 tuổi sống tại Mỹ đã gây tai nạn khi điều khiển chiếc siêu xe McLaren 720Smàu trắng muốt. Theo nguồn tin trên diễn đàn Reddit, thiếu gia 19 tuổi đã gây họa khi mượn chiếc McLaren 720S của chị gái để đi dạo một vòng. Chẳng những thiếu kinh nghiệm điều khiển siêu xe, anh chàng này còn "dại dột" ngắt hệ thống kiểm soát lực kéo của chiếc McLaren 720S.

Hậu quả là khi thiếu gia nhấn mạnh chân ga, chiếc siêu xe McLaren 720S đã mất độ bám đường, lao sang bên trái và đâm trúng chiếc Audi R8 đang đỗ. Diễn biến của vụ tai nạn này đã được một người có mặt tại hiện trường quay lại.

Đoạn video ghi lại diễn biến của vụ tai nạn

Diễn biến vụ tai nạn qua một góc quay khác

Khoảnh khắc McLaren 720S gây tai nạn

Khoảnh khắc McLaren 720S gây tai nạn. Ảnh cắt từ video

Sau khi gây tai nạn, thiếu gia này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Chị gái của anh chàng đã đến hiện trường trên một chiếc siêu xe Lamborghini và cố gắng nhận tội thay em trai. Đáng tiếc là anh chàng thiếu gia lại đánh rơi hộ chiếu bên trong chiếc McLaren 720S và không thể chối tội.

Chưa hết, anh chàng thiếu gia còn không có bằng lái ô tô. Điều này khiến "tội" của thiếu gia 19 tuổi càng thêm nặng.

Qua hình ảnh ít ỏi trên mạng, có thể thấy chiếc McLaren 720S bị hỏng khá nặng phần đầu xe. Cản trước của chiếc siêu xe này bị vỡ nát trong khi nắp capô bật lên. Hiện chưa rõ chiếc Audi R8 có bị hỏng nặng hay không.

Siêu xe McLaren 720S hỏng nặng sau tai nạn

Siêu xe McLaren 720S hỏng nặng sau tai nạn

Xem thêm:

>>> Siêu xe đấu siêu mô tô: McLaren 720S đọ sức Kawasaki Ninja H2 độ

>>> Thật trùng hợp, siêu xe McLaren 720S thứ 2 tại Campuchia cũng mang biển "tứ quý"

>>> Tay chơi đem siêu xe McLaren 720S đi offroad

McLaren 720S là dòng siêu xe đã lần đầu tiên ra mắt vào năm 2017 như "người thay thế" 650S. Mới đây, McLaren 720S còn giành được giải thưởng thiết kế Red Dot 2018 danh giá, cùng với Ferrari Portofino và Kia Stinger.

Hiện tại Việt Nam đã có một chiếc McLaren 720S màu trắng muốt Glacier được đưa về nước. Chiếc siêu xe này thường xuyên bị bắt gặp trên đường phố Sài thành với tờ giấy "xe đi xét".

Siêu xe McLaren 720S tại Việt Nam

Siêu xe McLaren 720S tại Việt Nam

"Trái tim" của McLaren 720S là động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít mới. Động cơ tạo ra công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Kết hợp với hộp số SSG ly hợp kép 7 cấp, động cơ cho phép McLaren 720S tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây.

Hiện chưa rõ giá bán của chiếc McLaren 720S tại Việt Nam. Trong khi đó, ở thị trường quê nhà Anh quốc, siêu xe này có giá khởi điểm 208.600 Bảng, tương đương 5,8 tỷ Đồng.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget