Royal Enfield sắp ra mắt xe 900cc

Vốn nổi tiếng nhờ phong cách hoài cổ retro cùng các mẫu xe phân khối hơi thấp như Bullet 500cc hoặc Classic 300cc, Royal Enfield cuối cùng cũng nâng tầm cuộc chơi lên với sự ra mắt của 2 mẫu xe sử dụng động cơ xi-lanh đôi dung tích 650cc trong năm 2018 sau hơn nửa thế kỷ trung thành với động cơ 1 xi-lanh. Nhưng câu chuyện sẽ không dừng lại ở đó bởi Royal Enfield hiện đang phát triển động cơ có dung tích lớn hơn, mạnh mẽ hơn.

Royal Enfield chuẩn bị

Royal Enfield Interceptor 650 và Continental GT 650

Theo tạp chí India Car News của Ấn Độ, Royal Enfield đang phát triển 4 nền tảng mô tô: J, P, Q và K. Nền tảng J sẽ gắn liền với các dòng sản phẩm như Bullet, Classic, Himalayan và Thunderbird. P là cặp đôi Continental 650 và Interceptor 650 mới. Hai nền tảng cuối sẽ dành cho những mẫu xe chưa được giới thiệu: Q là cho những mẫu xe dung tích 900cc và K là các mẫu từ 600 đến 700cc.

Những mẫu xe nằm trong nền tảng Q và K, đặc biệt là Q, dường như được thiết kế để trực tiếp đối đầu với những chiếc Harley tầm thấp và các mẫu Triumph chuẩn bị được phân phối chính hãng ở thị trường Ấn Độ. Thực tế, nền tảng Q được phát triển để cạnh tranh trực tiếp với Triumph Thruxton 900. Đây sẽ là một thách thức khó khăn cho Royal Enfield bởi Thruxton một mẫu xe tuyệt vời có hàng thập kỷ phát triển, đổi thay và điều chỉnh thiết kế.

Royal Enfield chuẩn bị

Đây là 2 mẫu xe sử dụng động cơ xi-lanh đôi dung tích 650cc đầu tiên của Royal Enfield sau hơn nửa thế kỷ phát triển động cơ xi-lanh đơn

Theo thông tin nhận được, những mẫu xe phân khối lớn của Royal Enfield hiện đang được phát triển tại nhà máy của hãng đặt tại Anh Quốc và theo kế hoạch sẽ được bán ra thị trường vào năm 2020, 2021. Hiện vẫn chưa có thêm thông tin về tên xe cũng như dáng xe của những mẫu xe đời cao này nhưng dựa vào lịch sử và ý định của Royal Enfield, chắc chắn trong đó sẽ có một chiếc mang trên mình dáng dấp café racer.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget