Dàn siêu xe triệu đô cùng xe bán tải "hạng nặng" và xe container rước dâu tại Trung Quốc

Rước dâu bằng siêu xe không còn là chuyện xa lạ với giới nhà giàu tại châu Á, từ Lào, Việt Nam cho đến các đại gia ở Trung Quốc không thiếu những màn đưa dâu bằng siêu xe và xe siêu sang gây choáng ngợp người xem.

Dàn siêu xe triệu đô cùng xe bán tải "hạng nặng" và xe container rước dâu tại Trung Quốc

Tuy nhiên, gần đây, một đoạn video quay lại một buổi rước dâu tại Trung Quốc khi xuất hiện trên mạng xã hội còn cho thấy không chỉ có siêu xe và xe siêu sang, buổi rước dâu này còn có những chiếc bán tải hầm hố và cả xe container.

Hiện chưa rõ dàn xe "chất" này do bạn bè cô dâu chú rể đem đến góp vui hay đây chính là những chiếc xe do gia đình cặp đôi uyên ương này đang kinh doanh. Trước đó, một số buổi rước dâu bằng xe container, xe cứu hộ, máy xúc hay cả xe tải chỉ vì có liên quan đến công việc kinh doanh của gia đình chú rể và cô dâu.

Rolls-Royce Phantom Series II và 2 "bên cánh" là McLaren 570S và Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera

Trong số dàn siêu xe góp mặt tại buổi rước dâu của Trung Quốc, đáng chú ý là cặp đôi McLaren 570S và Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera được "đá 2 biên", vị trí trung tâm nhường lại cho chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Series II được chọn làm xe rước dâu.

Biển kiểm soát của chiếc Rolls-Royce Phantom Series II được chọn làm xe rước dâu còn khá đẹp mắt với "tứ quý" 8. Con số 8 tượng trưng cho tài lộc, tiền tài, may mắn và công việc làm ăn luôn thăng tiến.

Một buổi rước dâu toàn siêu xe và xe siêu sang cực khủng của đại gia Hải Dương

Một buổi rước dâu toàn siêu xe và xe siêu sang cực "khủng" của đại gia Hải Dương

Đỗ ngay phía sau chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Series II biển "tứ quý" 8 là một chiếc xe container được trang trí hoa cưới khá nổi bật.

Có số lượng đông đảo nhất trong đoàn xe rước dâu tại Trung Quốc phải kể đến đội hình những chiếc SUV của Jeep và các mẫu xe bản tải khác độ lại hầm hố. Trong đó, có ít nhất 2 chiếc Ford F-150 Raptor.

Siêu Xe Rước Dâu Dàn Siêu Xe Triệu Đô Rước Dâu Trung Quốc Rước Dâu Toàn Siêu Xe Trung Quốc Xe Container Rước Dâu Tại Trung Quốc Rước Dâu Bằng Siêu Xe Lamborghini Siêu Xe Tại Trung Quốc

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget