Mới tậu siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2, chủ nhân đã đem ra "đốt lốp"

Đoạn video quay lại cảnh chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu đỏ được chủ nhân đem ra "đốt lốp" ngay trạm dừng nghỉ chân trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây đã khiến cư dân mạng không khỏi thán phục trước mức độ cầm lái điêu luyện của người này.

Mới tậu siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2, chủ nhân đã đem ra "đốt lốp". Video: Phong Hồ

Được biết, ngay khi các siêu xe của Cường "Đô-la" và những người bạn đi "phượt" vào cuối tuần vừa qua bắt đầu xuất phát, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 màu đỏ đã được chủ nhân ngẫu hứng đem ra drift và "đốt lốp".

Sau khoảng 30 giây biểu diễn, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan dẫn động cầu sau đầu tiên tại Việt Nam được chủ nhân cho vào vị trí đỗ cùng với McLaren 650S Spider của Cường "Đô-la" và cặp đôi siêu xe độ "khủng" là McLaren 570S Vorsteiner hay Lamborghini Aventador độ bản giới hạn Liberty Walk.

 siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 màu đỏ được chủ nhân ngẫu hứng đem ra drift và đốt lốp

Siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 màu đỏ được chủ nhân ngẫu hứng đem ra drift và "đốt lốp"

Như đã đưa tin, sau khi đổi chủ 2 lần tại Hà Nội, siêu xe Lamborghini Huracan dẫn động cầu sau đầu tiên tại Việt Nam đã được bán lại cho một người yêu độ xe tại Sài thành. Hiện đây cũng là chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 đầu tiên định cư ở phía Nam.

Lamborghini Huracan LP580-2 được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh ra công suất tối đa 580 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Động cơ trên kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, nhờ đó, Huracan LP580-2 chỉ mất khoảng 3,4 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 320 km/h.

Siêu Xe Lamborghini Lamborghini Huracan Rwd Lamborghini Huracan Dẫn Động Cầu Sau Giá Bán Lamborghini Huracan Dẫn Động Cầu Sau Lamborghini Huracan Lp580-2 Có Giá Động Cơ Lamborghini Huracan Lp580-2 Lamborghini Huracan Lp580-2 Bốc Khói Giá Bán Lamborghini Huracan Lp580-2 Lamborghini Huracan Lp580-2 Độ Pô Drift Siêu Xe Lamborghini

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget