Xế hoài cổ Moto Guzzi V7 III Rough 2018 có giá 423 triệu đồng

Piaggio Châu Á Thái Bình Dương vừa chính thức giới thiệu và công bố giá bán cho mẫu mô tô mang phong cách hoài cổ Moto Guzzi V7 III Rough 2018 tại Malaysia. Theo đó, phiên bản đặc biệt của mẫu V7 III sẽ có giá bán 75.000 Ringgit, tương đương 423 triệu đồng.

Moto Guzzi V7 III Rough

Moto Guzzi V7 III Rough

Khác với các phiên bản trước đó, Moto Guzzi V7 III Rough 2018 sở hữu phong cách urban country, tương tự như các mẫu scrambler từ thập niên 70 của thế kỷ trước.  Bình xăng của xe có thiết kế khá dài và có dung tích lên đến 21 lít, yên xe dạng 1 mảnh liền, cao 770mm nên phù hợp với cả khách hàng có chiều cao khiêm tốn.

Xe có phong cách của những chiếc scrambler từ những năm 1970

Xe có phong cách của những chiếc scrambler từ những năm 1970

Đèn pha của xe có hình dạng tròn cổ điển, vươn dài sang hai bên là cặp đèn xinhan trước. Trong khi đó đèn hậu có thiết kế lồi, được bố trí ngay trên chắn bùn sau.

Sức mạnh của Moto Guzzi V7 III Rough tiếp tục đến từ khối động cơ V-Twin xoay ngang, dung tích 744cc, sử dụng hệ thống đũa cam thay cho xích cam, sản sinh công suất 52 mã lực tại tua máy 6.200 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 60 Nm tại tua máy 4.900 vòng/phút. Đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp, hệ thống phun xăng điện tử và truyền động bằng trục các đăng.

Động cơ V-Twin xoay ngang đặc trưng của Moto Guzzi V7 III Rough

Động cơ V-Twin xoay ngang đặc trưng của Moto Guzzi V7 III Rough

Các trang bị tiêu chuẩn khác trên xe bao gồm cặp phuộc ống lồng kích thước 43mm ở trước và cặp giảm xóc lò xo trụ phía sau. Xe sử dụng bộ vành nan 18 inch ở trước và 17 inch phía sau đi kèm bộ lốp đa địa hình. Hệ thống phanh trên xe gồm phanh đĩa trước 320mm và đĩa sau 260mm của Brembo. Công nghệ an toàn trên xe bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo hai chế độ.

Moto Guzzi V7 III Rough được trang bị hề thống chống bó cứng phanh ABS ở cả trước và sau

Moto Guzzi V7 III Rough được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở cả trước và sau

 

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget