Yamaha Janus phiên bản giới hạn cho nữ được bổ sung hai màu mới

Chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2016, mẫu xe ga Yamaha Janus đang ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là phái nữ. Có được điều đó là nhờ xe sở hữu thiết kế nhỏ gọn, phong cách, trọng lượng xe nhẹ và giá bán hợp lý. Để làm hài lòng hơn đối tượng khách hàng nữ giới, Yamaha Việt Nam vừa bổ sung thêm hai phiên bản màu sắc của Janus Girls Version, gồm hai màu Trắng vani và Xanh dương.

Ngoài việc được bổ sung lựa chọn màu sắc mới, Yamaha Janus Girls Version không có thay đổi nào khác về mặt thiết kế lẫn trang bị.

Trái tim của xe vẫn là khối động cơ Blue Core, xylanh đơn, dung tích 125cc, làm mát bằng không khí, đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử và hệ truyền động dây curoa, giúp sản sinh công suất 9,5 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9,6 Nm tại tua máy 5.500 vòng/phút. Cùng với đó là công nghệ ngắt động cơ tạm thời giúp tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống khóa thông minh giúp tăng độ an toàn và tiện dụng của xe.

Về ngoại hình, Yamaha Janus giữ nguyên kích thước tổng thể dài x rộng x cao yên là 1.850 mm x 705 mm x 770 mm. Nhờ thiết kế nhỏ gọn và động cơ công nghệ mới mà Yamaha Janus có trọng lượng rất nhẹ là 97 kg, rất phù hợp với phái yếu. Bên cạnh đó, cốp xe là trang bị không thể thiếu trên các mẫu xe ga, là tiện ích mà chị em được đánh giá rất cao.

Các trang bị khác như phuộc ống lồng trước, giảm xóc đơn sau, đồng hồ, hệ thống đèn và hệ thống phanh vẫn được giữ nguyên.

Về giá thành, Yamaha Janus Girls Version với hai màu mới không có gì thay đổi, giữ nguyên ở mức 31,9 triệu đồng.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget