Phục sát đất với bản độ cực chất từ Yamaha MT-07

Yamaha MT-07 nằm trong dòng xe MT danh tiếng với dáng naked bike cực chiến của Yamaha. Những chiếc xe mang tên MT của hãng xe Nhật Bản này đều mang trong mình một sức mạnh "khủng khiếp" trong phân khúc và với chiếc MT-09 thì chiếc xe này còn được coi là "King of throttle" tạm dịch là "ông vua lực kéo".

Mới đây, chiếc Yamaha MT-07 mang cỗ máy xi lanh đôi 689cc của Yamaha đã được các tay độ chọn làm "nạn nhân" cho sự lột xác đỉnh cao với dáng vẻ hoàn toàn khác biệt và đặc biệt này.

Chiếc Yamaha MT-07 nguyên bản là một chiếc Naked bike gọn gàng, mạnh mẽ.

Chiếc Yamaha MT-07 nguyên bản là một chiếc Naked bike gọn gàng, mạnh mẽ.

Bản độ được cha con nhà Shinya Kimura tự tay thiết kế và dựng lên một cách đặc biệt và đầy lạ lẫm kết hợp với xưởng độ danh tiếng Rough Crafts. Cặp cha con tài hoa này là người Nhật Bản hiện đang sinh sống và làm việc tại Azusa, California để mở một xưởng độ xe của riêng mình.

Bản độ mang tên Onyx Blade là một chiếc xe có ngoại hình bảnh bao, đen lì lợm và cặp lốp với vân gai dày dặn cực kì nổi bật.

Với thiết kế trông gần giống với những bản độ của Rough Crafts, chiếc xe mang hình dáng khá "hộp" với những đường nét vuông vắn, dày dặn tạo cho chiếc xe một vẻ gì đó rất chắc chắn và đầy tin cậy. Ở dàn đầu của bản độ, chiếc xe được sử dụng cặp phuộc được giấu kín bên trong một lớp vỏ kim loại. Điều này làm dàn đầu của bản độ trở nên to bản, cục cằn hơn.

Cùng ở bộ đầu, chiếc xe sử dụng ghi đông dạng tracker cùng cặp tay nắm độ cực chất. 2 bên tay lái được tích hợp xi nhan kèm gù gọn gàng mà hiệu quả.

Một chi tiết khá đặc biệt và mới lạ khi đồng hồ của Yamaha MT-07 được giữ nguyên nhưng tích hợp thẳng vào phía trên của bình xăng nhôm mới của xe cho cảm giác rất mới lạ và thu hút.

Bình xăng của bản độ được làm mới hoàn toàn bằng bình xăng nhôm gò nguyên khối trên nền sơn đen lì pha các đường chỉ bóng cùng những nét chìm và nổi đan xen rất bắt mắt.

Khối động cơ của chiếc Naked bike được phô ra gần như toàn bộ, loại bỏ bầu lọc gió nguyên bản của xe và thay vào bằng cặp lọc gió độ K&N cho khả năng hút gió tốt hơn và gọn xe hơn.

Ở phần đuôi, bản độ được thiết kế lại phần khung đuôi cho phù hợp với dáng ngồi điều khiển xe, phía trên được đặt một yên solo kèm gù sau cũng vuông vắn như hình hài của bình xăng lớn phía trước một cách hòa hợp. Đèn hậu được tích hợp thẳng vào vị trí đuôi xe cho gọn gàng và vẫn mang lại hiệu quả cao.

Cặp lốp được sử dụng trên xe là Pirelli Diablo Rain với nhiều vân gai hỗ trợ việc di chuyển qua đường nước một cách dễ dàng hơn. Việc sử dụng cặp lốp này cũng là điểm nhấn đáng chú ý trên bản độ của tay độ.

Bản độ sử dụng pô Arkapovic Black dạng lon ngắn kết hợp cùng cổ pô titan xoắn cực ngầu cho âm thanh kích thích và tăng cường sức mạnh cho những lần đề pa trên xe.

Đây là một bản độ rất đáng chú ý và đáng được khen ngợi từ xưởng độ Rough Crafts. Onyx Blade mang trên mình một bộ cánh hoàn toàn mới khiến ít ai có thể nhận ra chiếc xe nguyên bản là Yamaha MT-07. Với hình dáng khác biệt cùng một loạt trang bị hợp lý được sắp xếp hết sức "ngăn nắp" thì bản độ là một trong những niềm tự hào của xưởng độ cũng như chính chủ nhân của nó.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget