Nhà sản xuất súng AK-47 bất ngờ ra mắt mô tô điện Kalashnikov UM-1 cực hầm hố

Một năm sau khi tung ra mẫu xe địa hình dành cho cảnh sát và quân đội, công ty chuyên sản xuất súng AK-47 huyền thoại vừa giới thiệu hai mẫu xe điện mới UM-1 và SM-1 tại Diễn đàn Công nghệ Quân Sự Quốc tế 2018 diễn ra tại Nga.

Kalashnikov UM-1 và Kalashnikov SM-1 là hai mẫu xe điện được sản xuất bởi công ty con IZH, mang các đặc trưng tương tự như mẫu xe điện quân sự trước đó, nhưng lại có ngoại hình hơi khác biệt.

Kalashnikov UM-1 2018

Kalashnikov UM-1 2018

Kalashnikov UM-1 2018 được xem là phiên supermoto điện thế hệ mới của mẫu xe điện đặc biệt mà công ty sản xuất AK-47 thiết kế dành cho lực lượng đặc biệt. 50 chiếc supermoto được biên chế cho cảnh sát nhằm tuần tra kiểm soát trong sự kiện World Cup 2018. Cũng vì thế mà xe sở hữu bộ cánh màu xanh trắng truyền thống của lực lượng cảnh sát Nga.

Kalashnikov SM-1 2018

Kalashnikov SM-1 2018

Trong khi đó, mẫu Kalashnikov SM-1 2018 là phiên bản đặc biệt dành cho quân đội, đã từng xuất hiện trong đoạn video quảng cáo của công ty này vào năm 2017. Khác với phiên bản cho cảnh sát, phiên bản cho quân đội có bộ cánh màu cát "Desert Camo" để phù hợp hơn. Bên cạnh đó, xe cũng trang bị bộ vành nan đi kèm lốp gai địa hình để có thể hoạt động hiệu quả trên mọi địa hình.

Các điểm chung giữa UM-1 và và SM-1 là trang bị phuộc hành trình ngược USD ở trước, hệ truyền động nhông xích và gắp sau chắc chắn. Riêng mẫu SM-1 có khung xe dạng ống thép không được che chắn bởi dàn áo mà để lộ ra ngoài khá hầm hố.

Hai xe cùng được trang bị mô tơ điện, cùng có khả năng đạt vận tốc tối đa 100 km/h và tầm hoạt động 150 km/h sau mỗi lần sạc đầy. Mẫu UM-1 dự kiến có trọng lượng khoảng 165 đến 245 kg, tùy vào có trang bị thùng chứa đồ hay không, và được trang bị bộ pin LiFePO4.

Đáng chú ý hơn, nhiều khả năng Kalashnikov UM-1 sẽ được thương mại hóa, bán ra thị trường với số lượng lớn.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget