Người phụ nữ trét... phân bò lên chiếc Toyota Corolla Altis để chống nóng cho xe trong mùa hè

Mới đây, trên mạng xã hội tại Ấn Độ đã lan truyền hình ảnh một chiếc Toyota Corolla Altis bị trét phân bò xung quanh thân xe. Khi nhìn thoáng qua, nhiều người cứ ngỡ chiếc Toyota Corolla Altis này bị gỉ sét toàn bộ phần thân vỏ bên ngoài. Tuy nhiên, hóa ra, màu nâu trên thân của chiếc Toyota Corolla Altis lại là của phân bò.

Chiếc Toyota Corolla Altis bị trét phân bò lên khắp thân xe

Chiếc Toyota Corolla Altis bị trét phân bò lên khắp thân xe

Chiếc Toyota Corolla Altis trét phân bò này không phải là sản phẩm của một trò chơi khăm hay trả thù ác ý. Thay vào đó, chính chủ nhân của chiếc Toyota Corolla Altis lại là người trét phân bò lên toàn bộ thân xe.

Được biết, chủ nhân của chiếc Toyota Corolla Altis này là một phụ nữ hiện đang sinh sống ở thành phố Ahmedabad thuộc miền Tây của đất nước Ấn Độ. Mục đích của việc làm này là để chống nóng cho chiếc Toyota Corolla Altis trong những ngày hè.

Tại Ấn Độ, vào những ngày hè, nhiệt độ sẽ tăng rất cao trong hai tháng 5 và 6 khiến điều hòa của ô tô vẫn là chưa đủ, nhất là khi lưu thông trong thành phố. Điều này khiến người dân tại Ấn Độ phải nghĩ ra những giải pháp để chống nóng cho ô tô. Người phụ nữ sở hữu chiếc Toyota Corolla Altis kể trên là một ví dụ điển hình. Theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội, người phụ nữ này quyết định trét phân bò lên chiếc Toyota Corolla Altis của mình khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 45 độ C.

Trét phân bò lên thân xe hóa ra lại là một phương pháp chống nóng trong mùa hè

Trét phân bò lên thân xe hóa ra lại là một phương pháp chống nóng trong mùa hè

Trên thực tế, việc dùng phân bò để chống nóng là chuyện không hiếm tại các vùng nông thôn của Ấn Độ. Người dân ở các vùng nông thôn thường sử dụng phân bò để trét lên tường hoặc sàn nhà để chống nóng cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra, người dân Ấn Độ còn tin rằng phân bò là cách tẩy uế và chống muỗi tự nhiên.

Tất nhiên, sau khi xem hình ảnh chiếc Toyota Corolla Altis bị trét phân bò, ngoài cảm giác kinh sợ, nhiều người còn đặt ra những câu hỏi như "Phương pháp này có thực sự hiệu quả?", "Trét phân bò có làm xe nặng hơn nhiều không?", "Phân bò có giúp xe đỡ bị móp không?", "Điều gì sẽ xảy ra nếu trời mưa?" hay quan trọng nhất là "Mùi có kinh khủng không?".

Dù sao thì ít nhất là người phụ nữ sở hữu chiếc Toyota Corolla Altis vẫn đủ tỉnh táo để không trét phân bò lên kính chắn gió, kính cửa sổ, đèn pha/đèn hậu hay lưới tản nhiệt của xe. Ngay cả logo của xe cũng được chừa ra.

Trét Phân Bò Lên Xe Chống Nóng Bằng Phân Bò Phương Pháp Chống Nóng Cho Ô Tô Chống Nóng Cho Xe Ô Tô

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget