Lộ diện Pagani Huayra mui trần lấy cảm hứng từ loài chim ưng hung dữ nhất

Tuần lễ xe Monterrey đang diễn ra ở Mỹ không chỉ thu hút hàng trăm mẫu siêu xe kéo nhau về bang California để tham dự. Tại đây, các hãng siêu xe cũng tranh thủ ra mắt những sản phẩm đỉnh nhất của mình. Trong đó, phải kể đến Pagani với chiếc Huayra mui trần lấy cảm hứng từ loài chim ưng hung dữ nhất.

Lộ diện Pagani Huayra mui trần lấy cảm hứng từ loài chim ưng hung dữ nhất

Siêu xe triệu đô Pagani Huayra Roadster mới ra mắt tại tuần lễ xe Monterrey được đặt tên Gyrfalcon, đây là loài chim lớn nhất của chim ưng. Ở ngoại thất, siêu xe triệu đô mui trần sơn màu trắng muốt tương tự như bộ lông của loài chim Gyrfalcon.

Điểm nhấn ở ngoại thất siêu xe Pagani Huayra Roadster Gyrfalcon còn có các chi tiết hoàn thành với sợi carbon bóng gợi nhớ đến đôi cánh màu đen của loài chim hung dữ và lớn nhất của chim ưng, chưa hết, một số đường sọc màu vàng ở ngoại hình siêu xe triệu đô mui trần này giống với các chi tiết màu vàng ở chân, mỏ và các đường viền quanh mắt loài chim Gyrfalcon.

Hình ảnh loài chim Gyrfalcon màu vàng khâu bên thành cửa xe Pagani Huayra Roadster

Hình ảnh loài chim Gyrfalcon màu vàng khâu bên thành cửa xe Pagani Huayra Roadster

Trên đầu cần số Xtrac 7 của chiếc Pagani Huayra Roadster Gyrfalcon này cũng được cho có hình ảnh loài chim Gyrfalcon xuất hiện

Trên đầu cần số Xtrac 7 cấp hoàn toàn mới của chiếc Pagani Huayra Roadster Gyrfalcon này cũng được cho có hình ảnh loài chim Gyrfalcon xuất hiện

Có rất ít hình ảnh bên trong khoang lái siêu xe Pagani Huayra Roadster Gyrfalcon này, tuy nhiên, 2 bức ảnh lộ diện cho thấy chiếc siêu xe triệu đô mui trần này còn có hình ảnh loài chim Gyrfalcon màu vàng khâu bên thành cửa xe. Chưa hết, trên đầu cần số Xtrac 7 cấp hoàn toàn mới được cho cũng có hình ảnh loài chim Gyrfalcon xuất hiện.

Dù có ngoại thất lấy cảm hứng theo loài chim Gyrfalcon, tuy nhiên, nhiều khả năng hệ dẫn động của chiếc Pagani Huayra Roadster đang trưng bày tại tuần lễ xe Monterrey vẫn là động cơ V12 Biturbo, dung tích 6.0 lít tiêu chuẩn do Mercedes-AMG sản xuất như những chiếc Huayra khác.

Siêu xe Pagani Huayra Roadster Gyrfalcon

Siêu xe Pagani Huayra Roadster Gyrfalcon

"Trái tim" này trên Pagani Huayra mui trần mang đến công suất tối đa 764 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1000 Nm tại vòng tua 2.400 vòng/phút. Hãng siêu xe Pagani cũng trang bị đến 5 chế độ lái khác nhau cho siêu xe mui trần.

Một điều thú vị là tất cả siêu xe do hãng Pagani tạo ra chủ nhân đều có thể trình bày ý tưởng của mình để họ thực hiện. Hiện tại, dòng siêu xe Pagani Huayra đã kết thúc vòng đời phiên bản Coupe với chiếc xe thứ 100 xuất xưởng đã được bàn giao cho đại lý nổi tiếng Prestige Imports ở Mỹ.

Pagani Huayra mui trần cũng sẽ có đúng 100 chiếc được sản xuất và 1 số chiếc đã được bàn giao cho chủ nhân. Giá bán khởi điểm cho Huayra mui trần là 2,28 triệu Euro, tương đương 54,7 tỷ đồng.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget