Bố của vlogger HuyMe tậu SUV hạng sang Maserati Levante hơn 5 tỷ đồng

Nghệ sĩ, họa sĩ tranh trừu tượng Phạm An Hải khá nổi tiếng trong giới "cầm cọ" tại Việt Nam với nhiều giải thưởng danh giá, đáng kể nhất là giải nhì tại cuộc thi tranh trừu tượng Quốc tế vào năm 2015. Ngoài ra, hoạ sĩ An Hải còn được biết đến là bố của vlogger HuyMe khá nổi tiếng và cả hot girl Trang Lou.

Bố của vlogger HuyMe tậu SUV hạng sang Maserati Levante giá hơn 5 tỷ đồng

Bố của vlogger HuyMe tậu SUV hạng sang Maserati Levante giá hơn 5 tỷ đồng. Ảnh: Cẩm Nhung

Họa sĩ tranh trừu tượng Phạm An Hải cùng chiếc SUV hạng sang Maserati Levante màu rêu xám mới mua

Họa sĩ tranh trừu tượng Phạm An Hải cùng chiếc SUV hạng sang Maserati Levante màu rêu xám mới mua. Ảnh: Cẩm Nhung

Có mặt tại buổi lễ bàn giao chiếc SUV hạng sang Maserati Levante còn có sự xuất hiện của vợ họa sĩ tranh trừu tượng Phạm An Hải, vlogger HuyMe và gia đình nhỏ của hot girl Trang Lou

Có mặt tại buổi lễ bàn giao chiếc SUV hạng sang Maserati Levante còn có sự xuất hiện của vợ họa sĩ tranh trừu tượng Phạm An Hải, vlogger HuyMe và gia đình nhỏ của hot girl Trang Lou. Ảnh: Cẩm Nhung

Gần đây, họa sĩ tranh trừu tượng Phạm An Hải đã mua một chiếc SUV hạng sang Maserati Levante màu rêu xám đẹp mắt. Buổi lễ bàn giao diễn ra trong không khí thân mật và những hình ảnh do một nữ nhân viên bán hàng của Maserati chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận không ít sự chú ý của cư dân mạng.

Hành trình để khiến họa sĩ tranh trừu tượng Phạm An Hải gật đầu mua chiếc SUV hạng sang Maserati Levante cũng khá chông gai qua lời kể của người bán hàng Maserati. Tuy nhiên, chỉ sau khi nhìn thấy chiếc Levante màu rêu xám và 1 chiếc được độ Novitec trong Nam, người nghệ sĩ tài hoa này mới chịu đến showroom để xem xe và chốt giao dịch ngay sau đó.

Gia đình nhỏ của hot girl Trang Lou và anh trai vlogger HuyMe. Ảnh: Cẩm Nhung

Tại buổi lễ bàn giao xe còn có sự xuất hiện của vợ họa sĩ tranh trừu tượng Phạm An Hải, vlogger HuyMe và gia đình nhỏ của hot girl Trang Lou. Hiện giá bán Maserati Levante đang phân phối chính hãng tại Việt Nam là 5,1 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và bản Levante S có giá 6.118 tỷ đồng

Hot girl Trang Lou cùng con trai khám phá nội thất chiếc SUV hạng sang Maserati Levante

Hot girl Trang Lou cùng con trai khám phá nội thất chiếc SUV hạng sang Maserati Levante. Ảnh: Cẩm Nhung

Vlogger HuyMe cũng có mặt trong buổi lễ bàn giao xe Maserati Levante cho bố mình

Vlogger HuyMe cũng có mặt trong buổi lễ bàn giao xe Maserati Levante cho bố mình. Ảnh: Cẩm Nhung

Chiếc SUV hạng sang Maserati Levante của bố vlogger HuyMe mới tậu thuộc phiên bản tiêu chuẩn, xe sở hữu ngoại thất màu xám rêu. Tiến vào bên trong khoang lái, chiếc SUV hạng sang của họa sĩ tranh trừu tượng Phạm An Hải có nội thất màu vàng nhạt và đen.

Maserati Levante sử dụng động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 350 mã lực tại vòng tua máy 5.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại vòng tua máy từ 4.500 - 5.000 vòng/phút.

Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động AWD, nhờ đó, Maserati Levante của họa sĩ tranh trừu tượng Phạm An Hải mới tậu chỉ mất thời gian 6 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 251 km/h.

Bố Của Vlogger Huyme Gia Đình Vlogger Huyme Tậu Maserati Levante Họa Sĩ Tranh Trừu Tượng Phạm An Hải Suv Hạng Sang Maserati Levante Maserati Levante 2018 Giá Bao Nhiêu Động Cơ Maserati Levante Vlogger Huyme Hot Girl Trang Lou

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget