Đây là thiết kế mới nhất của Ducati Streetfighter V4 được nhiều tín đồ mong đợi

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì Ducati đã công bố hình ảnh thiết kế của mẫu Ducati Streetfighter V4 hoàn toàn mới được phát triển từ siêu mô tô Panigale V4.

Được biết, chiếc Streetfighter V4 mà Ducati vừa công bố vẫn đang là bản thử nghiệm (Prototype), nhưng hãng vẫn sẽ mang chiếc xe này đến sự kiện Pike Peak International Hill Climb để tham gia thi đấu vào cuối tháng này.

Dựa vào hình ảnh thiết kế mà Ducati vừa đăng tải, có thể thấy bộ tem Ducati Streetfighter V4 khá giống với thiết kế tem xe trên mẫu Hypermotard 950 Concept vừa xuất hiện tại sự kiện Concorso d'Eleganza Villa d'Este với các họa tiết dạng điểm ảnh. Kiểu thiết kế này không nhằm che đi các đường nét thiết kế ở bình xăng, yếm hay đuôi xe mà càng làm nổi bật hơn ngoại hình của xe.

Thiết kế Ducati Streetfighter V4

Thiết kế Ducati Streetfighter V4

Ở phần đầu xe, Ducati Streetfighter V4 có đầu đèn khá nhỏ gọn với đèn pha đôi. Thiết kế đầu xe Streetfighter V4 có phần nào đó giống với Kawasaki Z1000, nhưng lại tạo cảm giác nhỏ gọn, sắc sảo và thực tế hơn so với phong cách có hơi hướng tương lai và bặm trợn của Z1000.

Đầu đèn Ducati Streetfighter V4

Đầu đèn Ducati Streetfighter V4

Trong khi đó ở đuôi xe, Streetfighter V4 được phát triển từ người anh em Panigale V4, nên phần đuôi xe không có gì khác biệt so với đuôi xe của bản sport bike.

Đuôi xe không có gì khác biệt so với Panigale V4

Đuôi xe không có gì khác biệt so với Panigale V4

Là bản naked của Panigale V4, Ducati Streetfighter V4 có dàn áo tối giản, để lộ hầu hết các chi tiết như khung gầm, động cơ và cổ ống xả. Thay thế cho tay lái clip-on là tay lái dạng ống bố trí cao hơn đôi chút, tạo ra dáng ngồi naked sport thể thao và thoải mái.

Đáng chú ý hơn, hai bên yếm ốp thân xe còn được tích hợp cánh gió nhỏ tương tự siêu mô tô đường đua Desmosedici GP mà Ducati đang sử dụng cho MotoGP. Tuy nhiên, đây vẫn là phiên bản thử nghiệm, vì vậy mà không chắc chắn rằng trang bị cánh gió sẽ vẫn được trang bị trên bản thương mại của xe dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Yếm xe được tích hợp cánh gió như xe đua MotoGP

Yếm xe được tích hợp cánh gió như xe đua MotoGP

Hệ thống treo của Streetfighter V4 Prototype mang thương hiệu Ohlins cao cấp với cặp phuộc trước hành trình ngược và giảm xóc sau dạng lò xo trụ đơn. Cả hai đều có khả năng hiệu chỉnh với nhiều chế độ cứng mềm và phản hồi khác nhau.

Như đã nói ở trên, do được phát triển từ Panigale V4 nên Streetfighter V4 sẽ mang trái tim là khối động cơ V4 Stradale, dung tích 1.103cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 214 mã lực tại tua máy 13.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 124 Nm tại tua máy 10.000 vòng/phút.

Dự kiến Ducati Streetfighter V4 sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm EICMA 2019 diễn ra vào tháng 11 tới đây và có mặt trên thị trường trong quý I năm 2020.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget