Siêu xe Lamborghini tịch thu từ trùm độc tài được bán giá gây 'choáng'

Một loạt những chiếc xe từng thuộc sở hữu của độc tài Teodoro Nguema Obiang Mangue đã được bán đấu giá vào cuối tuần qua và mang về một số tiền rất lớn. Chiếc Koenigsegg One :1 đã được bán với giá 4,6 triệu USD trong khi chiếc Ferrari LaFerrari màu vàng được bán giá 2,2 triệu USD, một chiếc McLaren P1 có giá 1,2 triệu USD, Bugatti Veyron xanh giá 1,32 triệu USD và chiếc Lamborghini Veneno Roadster " target="_blank">Lamborghini Veneno Roadster có giá gây choáng tại đây.

Xe Lamborghini Veneno Roadster có giá bán kỷ lục

Khi Lamborghini giới thiệu Veneno Roadster vài năm trước, chiếc xe có giá khởi điểm lên tới 4,5 triệu USD, một số tiền thực sự lớn dành cho chiếc xe hypercar được phát triển dựa trên Aventador. Chiếc xe Veneno Roadster này được coi như phiên bản xấu nhất nhưng lại cho thấy giá trị của chiếc xe đáng giá ra sao sau 5 năm.

Giá trị của Lamborghini Veneno Roadster gần gấp đôi sau 5 năm

Chiếc xe này là có số thứ tự 7 trong 9 chiếc được sản xuất và mới chỉ đi được 325 km theo bảng đồng hồ. Rõ ràng, chiếc xe này đã dành phần lớn thời gian ở trong gara và được cho biết là cần thay ắc qui. Chiếc xe được bán còn nguyên tất cả giấy tờ cũng như trang bị đi kèm.

Ngoài ra còn rất nhiều siêu xe khác được bán đấu giá

Các nhà chức trách ở Thụy Sĩ đã thu hồi xe của vị độc tài Guinea vào năm 2016 và giữ ở Geneva. Đây là lần đầu tiên những chiếc xe này được bán đấu giá mang tới cho những nhà sưu tầm cơ hội hiếm có.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget