Xe giá rẻ Hyundai Celesta có thêm phiên bản thực dụng hơn

Hyundai Celesta là mẫu sedan cỡ nhỏ và giá rẻ đã lần đầu tiên trình làng tại Trung Quốc trong triển lãm Quảng Châu 2016. Được định vị giữa Verna và Elantra trong dòng sản phẩm của hãng Hyundai tại Trung Quốc, Celesta là mẫu sedan dành riêng cho thị trường tỷ dân này.

Khi người tiêu dùng Trung Quốc có xu hướng "ghẻ lạnh" xe sedan, hãng Hyundai đã gặp rắc rối lớn. Nguyên nhân là do Hyundai có quá nhiều xe sedan trong dòng sản phẩm của mình tại thị trường Trung Quốc trong khi SUV lại bán không thực sự chạy. Đứng trước tình cảnh này, hãng Hyundai buộc phải làm mới dòng sản phẩm của mình. Do đó, trong triển lãm ô tô Thành Đô 2018 diễn ra tại Trung Quốc vừa qua, hãng Hyundai đã bất ngờ vén màn phiên bản wagon thực dụng hơn của mẫu xe giá rẻ Celesta.

Hyundai Celesta phiên bản wagon ra mắt trong triển lãm ô tô Thành Đô 2018

Hyundai Celesta phiên bản wagon ra mắt trong triển lãm ô tô Thành Đô 2018

Bên ngoài, mẫu xe wagon cỡ nhỏ này không bê nguyên thiết kế của Hyundai Celesta phiên bản sedan sang. Thay vào đó, Hyundai Celesta Wagon được trang bị cản trước hoàn toàn mới, kéo theo hốc đèn sương mù khác biệt, và lưới tản nhiệt hình lục giác nằm thẳng đứng hơn. Chưa hết, Hyundai Celesta Wagon còn được trang bị cụm đèn pha sắc sảo, tạo cảm giác "hợp mốt" hơn cho xe.

Hyundai Celesta Wagon có một số chi tiết khác biệt trên đầu xe so với phiên bản sedan

Hyundai Celesta Wagon có một số chi tiết khác biệt trên đầu xe so với phiên bản sedan

Tất nhiên, sự khác biệt lớn nhất giữa Hyundai Celesta Wagon và phiên bản sedan nằm ở sườn xe cũng như đuôi xe. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy phần nóc mượt mà và giá nóc mang tính chất trang trí.

Thiết kế phía sau của Hyundai Celesta Wagon

Thiết kế phía sau của Hyundai Celesta Wagon

Bước vào bên trong Celesta Wagon, người lái được chào đón bằng không gian nội thất theo phong cách của Hyundai Elantra phiên bản hiện tại. Nội thất của chiếc Hyundai Celesta Wagon trong triển lãm ô tô Thành Đô 2018 được phủ bằng tông màu đen chủ đạo. Nổi bật trên nền đen là những chi tiết màu đỏ tương phản.

Nội thất phối 2 màu đỏ - đen tương phản của Hyundai Celesta Wagon

Nội thất phối 2 màu đỏ - đen tương phản của Hyundai Celesta Wagon

Vô lăng đa chức năng 3 chấu, ghế lái chỉnh điện 8 hướng cùng hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch, tương thích Apple CarPlay và Baidu CarLife mang đến vẻ trẻ trung cho nội thất của Hyundai Celesta Wagon. Thêm vào đó là cửa gió điều hòa hàng ghế sau để tạo sự thoải mái cho hành khách.

Vô lăng đa chức năng 3 chấu của Hyundai Celesta Wagon

Vô lăng đa chức năng 3 chấu của Hyundai Celesta Wagon

Màn hình thông tin giải trí 8 inch của Hyundai Celesta Wagon

Màn hình thông tin giải trí 8 inch

Nguồn cung cấp sức mạnh cho Hyundai Celesta Wagon mới tại thị trường Trung Quốc là máy xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 123 mã lực. Thứ hai là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,4 lít với công suất tối đa 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 211 Nm.

Động cơ 1,6 lít sẽ đi với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Trong khi đó, động cơ 1,4 lít lại đồng hành với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, tiêu thụ lượng xăng trung bình chỉ 5,3 lít/100 km.

Hyundai Celesta Wagon có 2 tùy chọn động cơ và hộp số

Hyundai Celesta Wagon có 2 tùy chọn động cơ và 3 tùy chọn hộp số

Các kích thước cơ bản của Hyundai Celesta Wagon bao gồm chiều dài 4.405 mm, rộng 1.750 mm, cao 1.485 mm và chiều dài cơ sở 2.650 mm. Theo hãng Hyundai, Celesta Wagon có chiều dài cơ sở lớn nhất trong phân khúc. Điều này mang đến khoang hành lý có thể tích 468 lít khi hàng ghế sau không gập xuống cho mẫu xe wagon Hàn Quốc.

Hyundai Celesta Wagon có chiều dài cơ sở lớn nhất phân khúc

Hyundai Celesta Wagon có chiều dài cơ sở lớn nhất phân khúc

Khoang hành lý rộng rãi của Hyundai Celesta Wagon

Khoang hành lý rộng rãi của Hyundai Celesta Wagon

Tại thị trường Trung Quốc, Hyundai Celesta Wagon có giá dao động từ 80.900 - 119.900 Nhân dân tệ, tương đương 274 - 406 triệu đồng. Khi mua Hyundai Celesta Wagon, khách hàng có thể chọn giữa 6 màu sơn ngoại thất và 4 màu nội thất. Xe sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Volkswagen Grand Santana và Skoda Rapid Spaceback ở thị trường tỷ dân này.

Tương tự phiên bản sedan, Hyundai Celesta Wagon cũng có giá bèo

Tương tự phiên bản sedan, Hyundai Celesta Wagon cũng có giá "bèo"

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget