Video Tesla Model 3 tự lái không cần tài xế của "YouTuber trẻ trâu" khiến cư dân mạng phẫn nộ

YouTuber Alex Choi là một người luôn thích chơi trội trên mạng truyền thông xã hội với những màn mạo hiểm điên rồ mà có thể gây nguy hiểm cho cả những người xung quanh. Mới đây, anh này đã một lần nữa khiến không ít người nổi giận trước hành động lạm dụng một cách bất hợp pháp tính năng Autopilot của Tesla .

Cụ thể hơn, Choi, chủ nhân của một chiếc Tesla Model 3 Performance, đã tự ghi lại hình ảnh từ ghế sau của chiếc Tesla trong khi nó đang vận hành ở chế độ Autopilot. Ở phía trước, video chỉ cho thấy một người ngồi ở ghế lái phụ còn ghế lái chính hoàn toàn trống không, và chiếc xe đang lưu thông trên một đoạn đường công cộng. Vấn đề khiến nhiều người phẫn nộ chính là thế.

Video Alex Choi ghi lại hình ảnh chiếc xe Tesla tự lái mà không hề có tài xế

Dựa theo Tesla, hệ thống Autopilot có thể hỗ trợ tự động vận hành một số tính năng xử lý như bẻ lái và giữ ga, nhưng nó không hề có khả năng tự lái hoàn toàn và luôn cần có sự tập trung của tài xế. Từ trước tới nay, chúng ta đã từng nghe đến không ít vụ tai nạn nguy hiểm chỉ vì người sử dụng quá ỷ lại vào Autopilot do tin tưởng lời mời chào hấp dẫn của đội ngũ bán hàng Tesla. Hành vi của Choi có thể là đã vi phạm tất cả những gì Tesla khuyến nghị không nên làm.

Thậm chí, hành vi liều mạng của Choi không chỉ đơn giản là làm trái với hướng dẫn sử dụng Autopilot của Tesla, mà còn là vi phạm nhiều luật lệ giao thông khác nhau. Anh này đã không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân và mà cho cả những người xung quanh, xứng đáng để bị tước bằng lái và cấm thực hiện những trò mạo hiểm ngu ngốc tương tự đối với xe ô tô.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget