Vén màn Chevrolet Trailblazer 2021 - Đối thủ mới của Honda CR-V và Mazda CX-5

Trong triển lãm Ô tô Thượng Hải 2019 diễn ra vào tháng 4 năm nay, hãng Chevrolet đã vén màn mẫu xe mới mang tên Trailblazer. Đến nay, hãng Chevrolet tiếp tục hé lộ thông tin và hình ảnh của Trailblazer 2021 dành cho thị trường Mỹ.

Khác với xe ở Việt Nam, Chevrolet Trailblazer mới ở thị trường Trung Quốc và Mỹ lại thuộc phân khúc crossover cỡ C, cạnh tranh với Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Toyota RAV4. Tại thị trường Mỹ, Chevrolet Trailblazer 2021  sẽ được định vị cao hơn Trax nhưng thấp hơn Equinox. Mẫu crossover cỡ C này sở hữu chiều dài 4.411 mm, rộng 1.808 mm, cao 1.633 mm và chiều dài cơ sở 2.640 mm.

So với xe dành cho thị trường Trung Quốc, Chevrolet Trailblazer 2021 ở Mỹ sở hữu thiết kế ngoại thất thay đổi nhẹ. Đặc điểm nhận dạng rõ nhất của Chevrolet Trailblazer 2021 bản Mỹ nằm ở phần đầu xe.

Thiết kế ngoại thất của Chevrolet Trailblazer 2021 dành cho thị trường Mỹ

Thiết kế ngoại thất của Chevrolet Trailblazer 2021 dành cho thị trường Mỹ

Chevrolet Trailblazer 2019 dành cho thị trường Trung Quốc

Chevrolet Trailblazer 2019 dành cho thị trường Trung Quốc

Tại đây, chúng ta có thể thấy Chevrolet Trailblazer 2021 được trang bị cụm đèn pha chính và đèn sương mù trước không giống xe ở Trung Quốc. Ngoài ra, mắt lưới tản nhiệt trước và bộ vành la-zăng của Chevrolet Trailblazer 2021 dành cho thị trường Mỹ cũng có thiết kế riêng.

Tương tự xe ở Trung Quốc, Chevrolet Trailblazer 2021 cũng đi kèm hệ thống đèn phân tầng theo phong cách giống một số mẫu SUV đời mới của Hyundai như Santa Fe, Venue, Kona hay Palisade. Theo đó, đèn LED định vị ban ngày thanh mảnh nằm trên và nối liền với lưới tản nhiệt. Cụm đèn pha chính sẽ nằm bên dưới rồi mới đến đèn sương mù trước trên cản va.

Bên trong Chevrolet Trailblazer 2021 xuất hiện nội thất phối 2 màu đỏ - đen và vô lăng đáy phẳng thể thao. Tuy nhiên, đây là nội thất dành cho Chevrolet Trailblazer 2021 bản RS.

Nội thất bên trong Chevrolet Trailblazer 2021 bản RS tại Mỹ

Nội thất bên trong Chevrolet Trailblazer 2021 bản RS tại Mỹ

Đằng sau vô lăng là 2 đồng hồ analogue hình tròn và một màn hình đa thông tin ở giữa. Ngoài ra, Chevrolet Trailblazer 2021 dành cho thị trường Mỹ còn có màn hình thông tin giải trí khá nhỏ, nằm dưới cửa gió điều hòa, các nút bấm tối giản và một số điểm nhấn bằng kim loại.

Hiện hãng Chevrolet chưa công bố thông số cụ thể của Trailblazer 2021 tại thị trường Mỹ. Chỉ biết rằng, mẫu crossover cỡ C này sẽ có hệ thống an toàn chủ động tiêu chuẩn khá đầy đủ, bao gồm phanh khi phát hiện người đi bộ trước đầu xe, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chuyển làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ lùi đỗ xe và camera lùi độ phân giải cao.

Thông tin về động cơ của Chevrolet Trailblazer 2021 tại thị trường Mỹ hiện vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, nhiều khả năng xe sẽ chia sẻ động cơ với đàn anh Chevrolet Equinox.

Hiện Chevrolet Equinox 2019 tại thị trường Mỹ có 3 tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít, cho công suất tối đa 137 mã lực và mô-men xoắn cực đại 325 Nm. Thứ hai là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít, tạo ra công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Hai con số tương ứng của động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít còn lại là 252 mã lực và 353 Nm.

Dự kiến, Chevrolet Trailblazer 2021 sẽ chính thức được bày bán tại thị trường Mỹ vào đầu năm sau. Giá xe Chevrolet Trailblazer 2021 sẽ được công bố vào gần thời điểm bán.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget