Siêu xe Ferrari FF được chủ nhân đem ra dùng như máy cắt cỏ

Với sự phát triển của mạng xã hội ngày nay, không ít người tạo ra các video độc để kiếm view nhằm mang đến thu nhập "khủng". Tuy nhiên, có một số người rất may mắn khi không cần phải suy nghĩ đề tài vì đã có giới nhà giàu mang đến cho họ.

Siêu xe Ferrari FF được chủ nhân đem ra dùng như máy cắt cỏ

Đoạn video trong bài viết này là ví dụ cụ thể nhất, chỉ là sự ngẫu hứng của chủ nhân chiếc Ferrari FF đã giúp người đăng đoạn video này thu hút hơn 1 triệu lượt người xem chỉ sau 1 ngày chia sẻ lên mạng xã hội.

Đoạn video này cũng khiến cư dân mạng khó hiểu khi chủ nhân siêu xe Ferrari FF muốn làm gì trước đồi cỏ cao ngất này. Một số giả thiết đặt ra như người này muốn lái chiếc Ferrari 4 chỗ ngồi lên đỉnh, số khác cho rằng anh ta chỉ drift cho vui.

Một số bình luận còn cho rằng chiếc siêu xe Ferrari FF giống như được chủ nhân đem ra dùng như một máy cắt cỏ. Những màn drift trên đồi cỏ của siêu xe này khiến không ít lần các mảng cỏ bị xới lên văng tung toé.

Để tăng phần kịch tính, pháo sáng màu xanh dương đã được đốt lên trước khi siêu xe Lamborghini Huracan độ "khủng" được chủ nhân đem ra drift trên đồi cỏ xanh mướt

Đây không phải là siêu xe hiếm hoi được chủ nhân đem đến các đồi cỏ để drift, lần gần đây nhất cư dân mạng đã phát hiện ra một chiếc Lamborghini Huracan độ "khủng" được chủ nhân đem ra đồi cỏ để drift cho vui.

Siêu xe dát vàng và đính kim cương Koenigsegg Agera RS Naraya cũng từng được thiếu gia 23 tuổi Thái Lan ngẫu hứng đem ra drift tại bãi cỏ. Hay choáng nhất là màn mở toang 2 cánh cửa siêu xe đường đua McLaren P1 GTR chỉ để drift trên bãi cỏ.

Ferrari FF được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.3 lít, sản sinh công suất tối đa 651 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 504 lb-ft. Động cơ kết hợp cùng hộp số F1 ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, "ngựa chiến" nước Ý có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 335 km/h.

Siêu Xe Ferrari Drift Siêu Xe Phá Siêu Xe Ferrari Ff Drift Trên Đồi Cỏ Động Cơ Ferrari Ff Ferrari Ff Có Giá Thông Số Ferrari Ff

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget