Mercedes-AMG GLC 63 S nhanh, mạnh và hầm hố hơn nhờ hãng độ Brabus

Mercedes-Benz có thể nói là thương hiệu xe sang yêu thích của hãng độ Brabus nổi tiếng. Mới đây, hãng Brabus lại tiếp tục chọn một sản phẩm của thương hiệu Mercedes-Benz làm đối tượng chính trong dự án độ của mình, đó là SUV hạng sang cỡ C Mercedes-AMG GLC 63 S. Đây chính là phiên bản hiệu suất cao của dòng Mercedes-Benz GLC quen thuộc.

Mercedes-AMG GLC 63 S độ Brabu

Đúng như truyền thống của hãng Brabus từ trước đến nay, Mercedes-AMG GLC 63 S độ cũng được bổ sung bộ body kit hầm hố hơn và sơn màu đen nhám ấn tượng. Theo đó, hãng độ Brabus đã bổ sung bộ body kit mới làm từ sợi carbon cho Mercedes-AMG GLC 63 S.

Bộ vành hợp kim 21 inch của Mercedes-AMG GLC 63 S độ Brabu

Ngoài ra, Mercedes-AMG GLC 63 S còn được trang bị thêm bộ vành la-zăng có đường kính 21 inch, nằm trong lốp với kích thước 265/40 trước và 295/35 sau. Nếu muốn, khách hàng có thể chọn những loại la-zăng khác có đường kính từ 19 - 22 inch cho chiếc Mercedes-AMG GLC 63 S độ Brabus của mình.

Gầm của Mercedes-AMG GLC 63 S độ Brabus được hạ thấp 30 mm

Thêm vào đó là hệ thống treo khí nén giúp giảm 30 mm chiều cao gầm của mẫu SUV cỡ C này.

Nội thất của Mercedes-AMG GLC 63 S độ Brabu

Bên trong Mercedes-AMG GLC 63 S độ Brabus xuất hiện hàng loạt chi tiết mới. Có thể nói, nội thất của Mercedes-AMG GLC 63 S độ Brabus là sự kết hợp giữa các chất liệu da, Alcantara, gỗ và sợi carbon với màu sắc khác nhau.

Logo phát sáng trên ốp bậc cửa của Mercedes-AMG GLC 63 S độ Brabu

Chốt khóa cửa và bộ pedal bằng nhôm, ốp bậc cửa bằng thép không gỉ đi kèm logo phát sáng cùng hệ thống đèn viền cũng xuất hiện trong Mercedes-AMG GLC 63 S.

Động cơ của Mercedes-AMG GLC 63 S độ Brabu

Khác với nhiều hãng độ trên thế giới, Brabus không chỉ "phẫu thuật thẩm mỹ" cho xe mà còn tăng lực cho động cơ. Mercedes-AMG GLC 63 S không phải là trường hợp ngoại lệ khi khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít được nâng công suất tối đa lên 591 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 800 Nm. Hai con số tương ứng của động cơ trên Mercedes-AMG GLC 63 S nguyên bản là 503 mã lực và 700 Nm.

Mercedes-AMG GLC 63 S độ Brabus nhanh và mạnh hơn xe nguyên bản

Nhờ sức mạnh động cơ mới, Mercedes-AMG GLC 63 S độ Brabus có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 3,6 giây, nhanh hơn 2 giây so với xe nguyên bản. Vận tốc tối đa của Mercedes-AMG GLC 63 S độ Brabus cũng được nâng từ 250 km/h lên mức 300 km/h.

Mercedes-AMG GLC 63 S độ Brabus được trang bị 4 ống pô

Tương xứng với động cơ mạnh mẽ hơn là tiếng pô sâu hơn nhờ hệ thống xả bằng thép không gỉ mới. Hệ thống xả này đi kèm 4 ống pô làm từ titan và sợi carbon đồng thời có chế độ "Coming Home". Người lái có thể chọn chế độ này trong xe để giảm tiếng pô sao cho không ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh.

Mercedes-AMG GLC 63 S độ Brabus chắc chắn không rẻ

Hiện hãng Brabus chưa công bố giá của Mercedes-AMG GLC 63 S độ. Trên thực tế, giá bán này cũng còn phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng dành cho chiếc Mercedes-AMG GLC 63 S độ của mình. Khách hàng có thể mua một chiếc Mercedes-AMG GLC 63 S đã độ sẵn hoặc mang xe đến hãng Brabus để độ lại.

Mercedes-Amg Glc 63 S Mercedes-Amg Glc 63 S Độ Brabus Suv Cỡ C Suv Hạng Sang Xe Độ Suv Độ Xe Độ Brabus Hãng Độ Brabus

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget