Lamborghini Urus ở Campuchia cũng mang màu trắng như xe của Minh "Nhựa" nhưng lại nổi bật hơn nhờ chi tiết này

Lamborghini Urus mang biển tứ quý 7

Siêu SUV Lamborghini Urus là mẫu xe rất cá tính và nhờ lợi thế khoảng sáng gầm cao hơn các mẫu xe "bò tót" khác, vì thế, số lượng xe Lamborghini Urus ở Campuchia đã gần đạt mốc 20 chiếc. Đây là một con số không tưởng cho một thị trường Đông Nam Á còn chưa được hãng siêu xe Lamborghini để "mắt đến".

Lamborghini Urus ở Campuchia cùng mang màu trắng như xe của Minh Nhựa nhưng lại nổi bật hơn nhờ chi tiết này

Lamborghini Urus ở Campuchia cũng mang màu trắng như xe của Minh "Nhựa" nhưng lại nổi bật hơn nhờ chi tiết này

Chi tiết đó chính là biển số tứ quý 7

Chi tiết đó chính là biển số "tứ quý" 7

Đại gia Campuchia rất mê biển tứ quý

Đại gia Campuchia rất mê biển "tứ quý"

Không chỉ ưa chuộng dòng siêu SUV Lamborghini Urus, các đại gia Campuchia còn rất mê biển đẹp. Trong đó, 1 chiếc Lamborghini Urus mang màu sơn trắng bị bắt gặp ở hầm đỗ xe với chiếc biển "tứ quý" 7 khiến không ít tay chơi Việt ghen tỵ.

Điều đáng chú ý, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus biển "tứ quý" 7 này cũng mang bộ áo trắng tương tự như chiếc Lamborghini Urus của Minh "Nhựa". Chính vì lẽ đó, biển số "tứ quý" 7 đã giúp chiếc Lamborghini Urus của đại gia Campuchia trở nên đẳng cấp hơn. Trong khi đó, Minh "Nhựa" lại muốn sưu tầm biển cặp tiến lên theo kiểu 44, 55 và 66 nên đã chọn biển cặp 66 cho chiếc Lamborghini Urus của mình.

Khác biệt nữa là Lamborghini Urus của đại gia Campuchia mang bộ mâm Nath màu Titanium Matt

Khác biệt nữa là Lamborghini Urus của đại gia Campuchia mang bộ mâm Nath màu Titanium Matt

Còn siêu SUV của Minh Nhựa đã được thay bộ mâm Nath màu Diamond Finished

Còn siêu SUV của Minh "Nhựa" đã được thay bộ mâm Nath màu Diamond Finished. Ảnh: Hoàng Tuyên

Ngoài biển "tứ quý" 7, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus của đại gia Campuchia còn có 1 chi tiết khác biệt nữa so với Lamborghini Urus của Minh "Nhựa" nằm ở bộ mâm 22 inch mang tên gọi Nath. Trong khi siêu SUV của Minh "Nhựa" đã được thay bộ mâm Nath màu Diamond Finished, "bộ vó" của chiếc Lamborghini Urus ở Campuchia có màu sơn Titanium Matt kết hợp cùng kẹp phanh đỏ nổi bật.

Siêu SUV Lamborghini Urus được trang bị nhiều công nghệ giải trí hiện đại như màn hình hiển thị head-up, giao diện dành cho điện thoại thông minh Lamborghini. Urus được trang bị 2 màn hình giải trí và kết nối hệ thống thông tin giải trí Lamborghini (LIS) cũng như kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

"Rạp hát" của siêu SUV Lamborghini Urus là loa Bang & Olufsen với công suất 1.700 W. Ngoài hệ thống giải trí, Urus cũng là chiếc xe Lamborghini hiếm hoi có khoang hành lý "hào phóng" khi có sức chứa 616 lít, khi gập 2 hàng ghế sau lại, sức chứa này có thể lên đến 1.596 lít.

Vẻ đẹp Lamborghini Urus tại Campuchia

Vẻ đẹp Lamborghini Urus tại Campuchia

Lamborghini Urus được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, cho công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh giúp Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Cụm điều khiển của Lamborghini Urus bao gồm nút khởi động và chế độ lựa chọn lái Anima của xe với 6 tính năng lái như Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua) khá quen thuộc trên các siêu xe của hãng. Ngoài ra, 3 chế độ mới tinh là Sabbia (đường cát), Terra (việt dã) và Neve (tuyết)

Siêu Suv Lamborghini Urus Lamborghini Urus Của Minh Nhựa Minh Nhựa Mua Lamborghini Urus Lamborghini Urus Của Minh Nhựa Ra Biển Số Minh Nhựa Mua Lamborghini Urus Màu Gì Lamborghini Urus Màu Trắng Biển Số Lamborghini Urus Lamborghini Urus Biển Tứ Quý Biển Tứ Quý 7

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget