Lamborghini Marzal 1967 bất ngờ tái xuất trước công chúng, gây chú ý với thiết kế kỳ lạ

Rõ ràng, sự kiện Concorso d'Eleganza 2019 đã trở thành một mái nhà cho những mẫu xe concept cổ điển được phục sinh. Đầu tiên, người ta được thấy một chiếc Ferrari 512 S Modulo khỏe mạnh và chạy tốt quanh khuôn viên triển lãm ngoài trời của Villa d'Este, và bây giờ là một chiếc Lamborghini Marzal 1967 được thiết kế bởi Marcello Gandini của công ty Bertone.

Lamborghini Marzal là một mẫu xe concept đã được giới thiệu ở Triển lãm Ô tô Geneva 1967. Nó đã được chế tạo với dự định tạo nên một mẫu xe Lamborghini 4 chỗ để gia nhập vào hàng ngũ sản phẩm của Ferruccio Lamborghini. Chế tạo dựa trên mẫu Miura với trục cơ sở được kéo dài thêm khoảng 12,5 cm để có thêm không gian cho hai hành khách ở phía sau.

Video nhìn cận cảnh Lamborghini Marzal 1967 ở Concorso d'Eleganza 2019

Trên mặt mỹ quan, thật khó để bỏ lỡ Marzal với màu bạc hiện diện cả ở bên trong khoang lái, khiến chiếc xe trông sẵn sàng đón nhận tương lai. Và đương nhiên, một thiết kế cửa sổ bên sườn mà kéo dài tới cả bên dưới trông rất khác lạ.

Ngoài yếu tố thiết kế kỳ lạ và gây tranh cãi, Marzal cũng chứa một động cơ khác khác thường ở phía sau của hàng ghế thứ hai – một máy I6 dung tích 2.0 lít sản sinh 175 mã lực, truyền công suất tới bánh sau thông qua một hộp số sàn 5 cấp. Nghe thì có vẻ bình thường, nhưng thực tế nó là một phiên bản cắt nửa của động cơ V12 dung tích 4.0 lít của Lamborghini.

Góp mặt ở sự kiện Concorso d'Eleganza không phải là lần đầu tiên Lamborghini Marzal xuất hiện trước công chúng. Ngoại trừ  lần ra mắt ở Triển lãm Ô tô Geneva, nó cũng đã xuất hiện ở Grand Prix Monaco 1967 và Concours Italiano 1996 ở California. Sau đó, nó đã từng được bán đấu giá ở Ville d'Este với số tiền xấp xỉ 2 triệu USD trong năm 2011.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget