KTM Super Duke GT 2019 - Siêu phẩm touring mới từ thương hiệu màu da cam

Đến với triển lãm Intermot 2018, thương hiệu xe nước Áo đã mang đến chiếc KTM Super Duke GT, mẫu xe touring mới nhằm phục vụ cho những hành trình dài.

KTM Super Duke GT 2019

KTM Super Duke GT 2019

Về cơ bản, KTM Super Duke GT là phiên bản đường trường được phát triển từ mẫu naked bike cao cấp nhất của KTM là 1290 Super Duke R.  Từ chiếc KTM 1290 Super Duke R, thương hiệu xe Áo đã nâng cấp và lắp thêm cho xe một số trang bị và công nghệ nhằm mang đến cho xe sức mạnh của một chiếc sport và sự thoải mái của một chiếc touring.

Nâng cấp đầu tiên phải kể đến chính là động cơ, KTM Super Duke GT vẫn được trang bị động cơ LC8 V-Twin, dung tích 1.301cc, nhưng được trang bị bộ xupáp titan và cổ hút mới, giúp tăng công suất động cơ.

KTM Super Duke GT là sự kết hợp giữa một chiếc Sport và một chiếc Touring

KTM Super Duke GT là sự kết hợp giữa một chiếc Sport và một chiếc Touring

Tiếp đó là hệ thống treo bán chủ động WP đã được nâng cấp với ba thiết lập là Comfort, Street và Sport. Bên cạnh đó, hệ thống treo này cũng được bổ sung tính năng giảm chấn thời gian thực. Hệ thống phanh xe trang bị tính năng ABS khi vào cua và hệ thống kiểm soát lực kéo.

Để tăng khả năng touring cho xe, KTM tối ưu hóa tính khí động học cho xe cũng như sự thoải mái cho người dùng bằng cách trang bị kính chắn gió có thể điều chỉnh, chắn tay cũng được cải tiến để tăng tính khí động học, tính năng kiểm soát hành trình đã có thể bật tắt ngay trên cùm công tắc bên trái và hiển thị thông tin trên màn hình màu TFT. Cuối cùng là bao tay có tính năng sưởi và hai thùng đồ ở đuôi xe.

Super Duke GT được nâng cấp về cả động cơ lẫn trang bị

Super Duke GT được nâng cấp về cả động cơ lẫn trang bị

Về mặt công nghệ và tính năng, KTM Super Duke GT còn được trang bị hệ thống sang số nhanh Quickshifter+, màn hình màu TFT với hệ thống KTM My Ride Navigation, có khả năng kết nối với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth và ứng dụng KTM My Ride nhằm điều chỉnh âm lượng cũng như nhận hoặc hủy cuộc gọi.

Ktm Super Duke Ktm Super Duke Gt Ktm 1290 Super Duke R Ktm 1290 Super Duke Gt Triển Lãm Intermot

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget