Honda đăng ký bản quyền thiết kế CB125X và CB125M tại châu Âu

Mô tô trang bị động cơ 125cc là dòng xe mà bất kỳ người mới chơi nào cũng từng sử dụng qua, đặc biệt là những người trẻ tuổi. Tại một số quốc gia như Anh Quốc, xe 125cc là dòng xe mà mỗi biker đều phải từng sử dụng trước khi nâng hạng bằng lái để có thể điều khiển các xe có dung tích xylanh lớn hơn.

Dòng xe 125cc tuy không mạnh mẽ, nhưng lại có kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ nhàng và rất dễ làm quen, đồng thời tính thực dụng khi sử dụng cũng rất cao, giá thành của xe khá hợp lý. Trên thị trường châu Âu hiện nay có khá nhiều mẫu xe 125cc, tuy nhiên ngoại hình của xe lại không thể gây ấn tượng với người dùng, chính vì vậy đa phần người dùng đều lựa chọn một chiếc xe ga 125 nhỏ nhẹ hơn.

Tuy nhiên xu hướng trên có thể sẽ thay đổi bởi Honda vừa chính thức đăng ký bản quyền thiết kế bộ đôi xe côn tay 125cc cho thị trường châu Âu là CB125X và CB125M. Như vậy, khả năng cao Honda sẽ tung ra phiên bản thương mại cho hai mẫu concept nói trên tại châu Âu. Nhờ đó, người dùng xe tại châu Âu sẽ sớm được tiếp cận hai mẫu xe côn tay 125cc rất thực dụng và sở hữu thiết kế bắt mắt của các mẫu xe phân khối lớn.

Honda CB125X

Honda CB125X

Ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA 2018 diễn ra vào tháng 11 năm ngoái, bộ đôi Honda CB125X và CB125M được tạo nên bởi bộ phận R&D của Honda Ý - nơi tạo ra mẫu xe ga adventure X-ADV vô cùng độc đáo. Cả hai mẫu CB125X và CB125M đều có chung khung gầm, động cơ và càng sau.

Tuy nhiên, Honda CB125X mang thiết Adventure với dàn quây kèm đầu đèn tích hợp kính chắn gió được bố trí cao, phuộc hành trình dài, động cơ đi kèm ốp gầm bảo vệ, bộ vành nan cùng lốp đa địa hình. Trong khi đó Honda CB125M lại mang thiết kế của một chiếc supermoto với kiểu dáng gọn nhẹ, tay lái bố trí cao đi kèm chắn tay bảo vệ, hệ thống treo hành trình dài đi kèm bộ vành đúc và lốp dành cho đường nhựa.

Honda CB125M

Honda CB125M

Với tình hình hiện tại, rất có thể Honda sẽ chính thức giới thiệu phiên bản thương mại của Honda CB125X và CB125M vào cuối năm nay tại triển lãm EICMA 2019 diễn ra tại Milan, Ý.

Honda Cb125X Honda Cb125M Xe Côn Tay Xe Côn Tay 125 Phân Khối

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget