45 năm thay hình đổi dạng của Honda Civic

<a href=Honda Civic " data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_honda-civic-tinxevn--1baa.jpg" title="45 năm thay hình đổi dạng của Honda Civic "/>

45 năm thay hình đổi dạng của Honda Civic

Ra mắt trên thị trường từ giữa năm 1972, Honda Civic được giới thiệu là một mẫu hatchback ở phân khúc hạng C bình dân. Thế nhưng, sau 45 năm xuất hiện, Civic thực sự đã tạo sức hút lớn với người dùng nhờ

Giai đoạn đầu, Honda Civic sở hữu khối động cơ 4 xi-lanh và có dung tích 1.169 cc. Hộp số sàn 4 cấp hoặc bán tự động 2 cấp được trang bị cho xe. Theo đó, giá bán của Honda Civic là khoảng 1.490 USD cho phiên bản tiêu chuẩn và 2.370 USD cho phiên bản cao cấp ở Mỹ.

Khi công nghệ VTEC ra mắt, Honda cũng công bố mẫu xe hiệu suất cao Civic Si-R EF 1989. Mẫu xe này đã gây ấn tượng lớn trên thị trường thời điểm đó nhờ vào việc chỉ cần 7 giây để tăng tốc lên 100 km/h. Sức mạnh giúp cho Honda Civic đạt được con số trên đến từ khối động cơ DOHC VTEC 1,6 lít.

Bước qua năm 2007, Honda Civic đã có sự đột phá trong phong cách thiết kế, vượt trội hơn hẳn thế hệ trước. Phong cách trẻ trung và hiện đại đã tạo doanh số khả quan cho mẫu xe bình dân này.

Năm 2017, Honda Civic chào đón thế thệ thứ 10 với nhiều cải tiến mới từ thiết kế nội-ngoại thất đến trang bị động cơ tăng áp VTEC Turbo mới. Nổi bật trong đó là phiên bản Civic Type-R 2018 với động cơ tăng áp 2.0L, sản sinh công suất 310 mã lực và mô-men xoắn 400Nm.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget